Blog

Nơi chia sẻ và trao đổi kiến thức về chăm sóc xe đúng cách.

Đánh bóng là một trong những phương pháp hiệu quả giúp làm mới ngoại thất và giúp cho lớp sơn xe trở nên sáng bóng. Tuy nhiên, nhiều anh em lo ngại việc đánh bóng nhiều lần có thể gây ảnh hưởng xấu đến độ bền và làm mòn lớp sơn xe. Vậy thì hãy để D-Zone giúp anh em giải đáp thông qua bài viết này nhé!

Phủ Ceramic ô tô được coi là một phương pháp làm đẹp và bảo vệ xe tân tiến đang bắt đầu thịnh hành tại thị trường Việt Nam bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Tuy nhiên, vì mới du nhập vào Việt Nam nên không phải chủ xế nào cũng có cái nhìn toàn diện và đúng đắn về dịch vụ này. Vậy phủ bóng Ceramic là gì và vì sao anh em nên chọn phủ Ceramic cho xế yêu của mình? Hãy cùng D-Zone Car Detailing tìm hiểu thêm về phương pháp này ở bài viết dưới đây.

product_20
product_21
image_02_home_05

Đánh bóng xe có thể là một quy trình khó khăn và tốn nhiều thời gian, nhưng kết quả đem lại sẽ là một bề mặt xe sạch sẽ, sáng bóng và khả năng tự bảo vệ dưới mọi tác động xấu của môi trường. Qua bài viết này, hãy cùng D-Zone tìm hiểu các bước để đánh bóng cho chiếc xe của bạn một cách chuyên nghiệp và đúng cách nhất nha!